Biệt thự sinh thái có đặc thù khác biệt về vị trí xây dựng so với các loại hình biệt thự  để ở thông thường. Vị trí xây dựng biệt thự sinh thái thông thường phải thỏa mãn những yếu tố sau:

  1. Nơi yên tĩnh về không gian
  2. Khí hậu mát mẻ, ôn hòa
  3. Nơi có cây xanh tự nhiên
  4. Là vùng đồng bằng hoặc thảo nguyên yên bình hoặc gần hồ nước lớn, mặt sông, mặt biển có vẻ đẹp tự nhiên.

Về thiết kế kiến trúc của biệt thự sinh thái thường thiết kế đơn giản một tầng hoặc tối đa là hai tầng. Tùy vào nơi xây dựng có thể lấy những nét kiến trúc đặc trừng của vùng miền hoặc quốc gia đó. Triết lý thiết kế trong biệt thự sinh thái theo hướng hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tất cả các lợi thế của thiên nhiên như ánh sáng, gió, cảnh quan…để đưa vào ngôi nhà và hạn chế đưa vào những trang thiết bị hiện đại không cần thiết.



Biệt thự sinh thái thường được thiết kế theo công năng nghỉ dưỡng nên có xu hướng xây tại các danh lam thắng cảnh. Hoặc nếu được sử dụng thường xuyên thì sẽ giành cho những người cao tuổi, công việc và sự nghiệp đã ổn định.

Công năng của biệt thự sinh thái thường bao gồm những chức năng như bể bơi, khu ăn uống ngoài trời, BBQ (giành cho gia đình), sân vườn rất rộng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Kinh tế Việt Nam ngày một phát triển, tầng lớp giàu có và có nhu cầu hưởng thụ cuộc sống ngày càng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu của giới giàu có nhiều chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng những khu nghỉ dưỡng sinh thái ven biển, ven sông, hồ…có điều kiện thiên nhiên ưu đãi. Đây là loại hình sản phẩm mới trong danh mục đầu tư bất động sản. Danh mục đầu tư này đang phát triển rất mạnh nhưng chưa thực sự trải qua một vòng đời chu kỳ để các nhà đầu tư thấu hiểu hết việc vận hành và sinh lời của nó.

Để hiểu về biệt thự sinh thái một cách trọn vẹn cần nhiều thời gian hơn nữa để đi vào chi tiết những điều được nhắc đến trong bài viết này. Nhưng những khái niệm cơ bản trên đây phần nào giúp quý vị hiểu được khái niệm cơ bản nhất của biệt thự sinh thái. Hoang Phu Group chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng, Quý đối tác một tuyệt tác Biệt thự sinh thái tại xã Trung An, huyện Củ Chi, TPCM - MOON RIVER



TỔNG QUAN VỀ BIỆT THỰ VƯỜN NHIỆT ĐỚI MOON RIVER


Biệt thự vườn nhiệt đới Moon River  nằm trên vùng đất gắn liền lới những điển tích lịch sử từ chiến tranh Đông Dương & chiến tranh Việt Nam, nay vẫn còn lưu giữ lại những nét thiên nhiên vừa xanh tươi ngút mắt vừa có nét hoang sơ cổ kính. Moon River có tổng diện tích 7.7ha, trong đó hơn 75% là đất ruộng - đất phù sa được hình thành trên các trầm tích Alluvi tuổi haloxen muộn ven các sông, kênh, rạch. Đây là một loại đất rất quí hiếm, cần thiết phải được cung cấp nước tưới, ưu tiên sản xuất lúa nước 2 đến 3 vụ và sử dụng một phần diện tích nhỏ cho việc trồng cây ăn trái.


Huyện Củ Chi là huyện ngoại thành, nằm giữa sông Vàm Cỏ và sông Sài Gòn. Nó cũng nằm trong vùng chuyển tiếp từ khu vực đất cao của Đông Nam Bộ xuống vùng đồng bằng sông Cửu Long. Do đó, môi trường sống tại Củ Chi đảm bảo trong lành với những mảng xanh mát. 


Khu biệt thự vườn sinh thái - vườn nhiệt đới Moon River với điều kiện tự nhiên thuận lợi, đất đai trù phú, hệ động thực vật rất đa dạng. Biệt thự vườn nhiệt đới Moon River được đầu tư phát triển theo hướng bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính như rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý, hiếm: Vườn rau hữu cơ siêu sạch với đủ loại rau củ quả. Hệ thống các loại cây ăn quả đặc trưng Nam B như xoài, ổi, đu đủ, na, hồng, bưởi, cam, chanh, thị, khế, mít,…. được kết hợp với hệ thống cây cảnh quan Việt Nam như Cọ, Cau, Tre, Trúc, Phượng, Muồng  Hoàng yến, Ban  tím, Ban trắng, Tường vi,…và vô vàn loài hoa cỏ tạo nên một không gian cảnh quan mang đậm tính văn hóa vùng miền, vừa nghệ thuật lãng mạn, vừa đầy sắc màu sinh thái. Bên cạnh đó, dự án quy hoạch phát triển các khu chăn nuôi thực phẩm tự nhiên siêu sạch như các hồ cá và đầm cá tự nhiên,.... và tạo điều kiện để các loài chim tự nhiên như  cò, vạc, giang… sinh sống. Hệ sinh thái tự nhiên xinh đẹp được tô điểm bởi hệ động thực vật phong phú đặc trưng cho vùng đồng quê Việt Nam kết hợp với kiến trúc biệt thự cổ, Villas nhà quê thời Pháp, hay nhà ở truyền thống Nam B hòa quyện tạo nên một Moon River như một bức tranh sống động đầy ấn tượng.


Với các điển tích lịch sử cùng cảnh quan thiên nhiên thanh bình tuyệt đẹp, sơn thủy hữu tình mà tạo hóa ban tặng, Moon River xứng đáng là điểm nghỉ dưỡng và khám phá văn hóa truyền thống đặc sắc cho du khách trong và ngoài nước, là nơi thư giãn tinh thần, chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần.



VỊ TRÍ THUỶ MỘC - ĐIỀN VIÊN CỦA MOON RIVER

Vị trí Moon River tọa lạc tại xã Trung An, Củ chi tiếp giáp với thành phố Thủ Dầu Một chỉ 10 phút đi xe máy. Vị trí từ Biệt thự vườn Moon River giúp kết nối về Trung tâm TP.HCM với 3 tuyến đường chính gồm:

– Đường Quốc Lộ 22

– Đường Đại Lộ Ven Sông Sài Gòn (tương lai)

– Tuyến Ca nô trên sông Sài Gòn và hệ thống Bus sông trong tương lai. Đã có bến tàu cho cano dừng và đỗ tại Biệt thự vườn sinh thái (Biệt thự vườn nhiệt đới Moon River duy nhất được cấp bến tàu dừng đậu tại Củ chi và Hóc Môn)

Với Quy mô diện tích là 7.7 ha với số lượng nền biệt thự Đơn lập khá ít cùng hệ thống Compound khép kín mang lại giá trị đặc biệt cho Moon River



TIỆN ÍCH NGHĨ DƯỠNG SINH THÁI TẠI MOON RIVER


Lối kiến trúc mang âm hưởng của sự hiện đại đan xen hài hòa với các yếu tố thiên nhiên xanh mát chắc chắn sẽ mang đến cho các chủ sở hữu những giây phút thảnh thơi, yên bình nhất. Đặc biệt hơn, tại các căn biệt thự nghỉ dưỡng Moon River tại Củ Chi, các chủ nhân tinh hoa không chỉ có cơ hội hòa mình vào không gian sống lý tưởng mà còn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp 5 sao. 

Theo đó, mọi thành viên trong gia đình đều có cơ hội tận hưởng những giây phút vui chơi và kỷ niệm đáng nhớ tại Moon River với loạt tiện ích đặc biệt như:




Bến du thuyền trong tương lai tại Moon River




Hệ thống nhà hàng - khách sạn theo phong cách vườn nhiệt đới:




Ngoài ra, Moon River còn đầy đủ tiện ích thể thao như sân tennis, sân tập golf



Đặc biệt, gần sông thì không thể thiếu hồ bơi tràn view sông cực kỳ sang chảnh


Sinh thái mà thiếu vườn cây ăn trái càng không hợp lý



KIẾN TRÚC BIỆT THỰ TẠI MOON RIVER


Cuộc sống thường nhật tất bật, bận bịu khiến con người luôn muốn tìm về chốn bình yên để cân bằng cảm xúc, giải tỏa căng thẳng. Đây chính là lý do khiến xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại đa số các dự án hiện nay đều tập trung vào yếu tố “xanh”. 

Theo đó, những khoảng không mở như giếng trời và sân vườn thường xuất hiện trong loại hình biệt thự này nhằm gia tăng sự liên kết giữa không gian sống bên trong với cảnh quan bên ngoài. Bên cạnh đó, phía trong ngôi biệt thự cũng được bố trí nhiều cây xanh, lắp đặt hệ thống cửa kính lớn để cuộc sống con người gần gũi hơn với thiên nhiên tươi mát.


GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH CHO QUÝ CƯ DÂN TƯƠNG LAI CỦA MOON RIVER





XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG

QUAN TÂM MOON RIVER


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN, CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Họ Tên:

E-mail liên hệ: *

Điện thoại liên hệ: *

 



Thẻ: biệt thự sinh thái, biệt thự vườn nhiệt đới, moon river, củ chi, biệt thự moon river
#biet_thu_vuong_nhiet_doi #biet_thu_sinh_thai #moon_river #cu_chi